Ngày cập nhật gần nhất: 15/09/2024
Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành, có dán tem bảo hành của Chipstack.
- Tem bảo hành, tem kiểm tra không có dấu hiệu bị tháo ra dán lại, không bị rách, đứt.
- Có hóa đơn mua hàng đối với khách mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng Chipstack, hoặc có mã đơn hàng và số điện thoại mua hàng đối với khách mua hàng online tại các sàn TMĐT và tại Chipstack (để Chipstack truy lục lịch sử xuất bán của sản phẩm).
- Có cung cấp video bóc kiện hàng lúc mới nhận và kiểm tra sản phẩm hoạt động tốt (vì trước khi giao Chipstack đã kiểm tra kĩ nên chắc chắn rằng quý khách nhận hàng và sử dụng đúng thông số thì sản phẩm sẽ hoạt động tốt).
Địa điểm tiếp nhận bảo hành
-
- Tại tất cả các chi nhánh của Chipstack trên toàn quốc.
- Lưu ý, trong trường hợp quý không thể mang sản phẩm trực tiếp đến chi nhánh Chipstack để bảo hành, quý khách có thể gửi đến thông qua các đơn vị vận chuyển, khi đó phí vận chuyển được quy định như sau:
- Quý khách gửi sản phẩm cần bảo hành đến Chipstack để yêu cầu bảo hành thì phí vận chuyển do quý khách tự chi trả.
- Chipstack gửi lại sản phẩm đã bảo hành cho quý khách thì phí vận chuyển do Chipstack tự chi trả.
- Trong trường hợp khách hàng báo lỗi, yêu cầu bảo hành và gửi sản phẩm đến Chipstack, nhưng Chipstack kiểm tra sản phẩm vẫn hoạt động tốt thì quý khách phải chịu phí vận chuyển cả 02 chiều (gửi đến Chipstack và gửi trả về cho quý khách).
Thời hạn bảo hành
- Thời hạn bảo hành được quy định trên thông tin chi tiết của mỗi sản phẩm tại Chipstack
- Thời gian bắt đầu có hiệu lực và thời hạn bảo hành được thể hiện trên tem bảo hành dán trên mỗi sản phẩm có bảo hành.
Sản phẩm áp dụng
- Áp dụng cho tất cả các sản phẩm có trong danh mục bảo hành (có huy hiệu bảo hành tại Chipstack) và được dán tem bảo hành của Chipstack trên sản phẩm.
- Đối với những sản phẩm không thuộc danh mục bảo hành nói trên, không được áp dụng chính sách bảo hành này, mà sẽ được Chipstack bảo hành trách nhiệm, với quy định riêng. Cụ thể:
- Chipstack sẽ hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa nếu có thể.
- Phí vận chuyển đến và đi quý khách tự chi trả.
- Chi phí sửa chữa sẽ được thông báo cho quý khách sau khi Chipstack đã nhận được sản phẩm cần bảo hành từ quý khách gửi đến và kiểm tra xong.
- Thời hạn bảo hành trách nhiệm là 15 ngày kể từ ngày mua (đối với đơn hàng online sẽ tính từ ngày quý khách nhận hàng).
Từ chối bảo hành
- Sản phẩm không có tem bảo hành chính hãng của Chipstack hoặc tem bảo hành, tem kiểm tra có dấu hiệu bị tổn hại như tháo ra dán lại, bị rách, đứt, cạy, nạy…
- Sản phẩm bị vào nước, bị thấm nước (Kể cả các sản phẩm có chức năng chống thấm nước).
- Sản phẩm có dấu hiệu đã sửa chữa, bị tháo lắp, đã có dấu hiệu chỉnh sửa can thiệp, không còn nguyên bản.
- Sản phẩm bị biến dạng, hư hỏng do tác động nhiệt, quá tải dòng điện, tác động cơ học và các tác nhân khác từ bên ngoài.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai cách, sai hướng dẫn sử dụng (bao gồm cả tài liệu trên website Chipstack).
- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh.
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành (Lưu ý Chipstack không chấp nhận lí do khách hàng mua đã lâu nhưng mới sử dụng)