Ngày cập nhật gần nhất: 15/09/2024
Điều kiện đổi trả
- Sản phẩm được mang đến hoặc gửi đến một trong các cửa hàng của Chipstack và không có dấu hiệu đã sử dụng, không có tình trạng vật lý bất thường nào, như: trầy xước, móp méo, bể vỡ, dính keo, hàn chì, nối dây, tuôn ren ốc vít, …
- Sản phẩm phải được mua từ cửa hàng Chipstack, không thông qua các bên thứ 3 hoặc dịch vụ, kênh phân phối khác
- Nhân viên kỹ thuật của Chipstack kiểm tra sản phẩm và đồng ý sản phẩm vẫn hoạt động tốt mọi chức năng, không có bất kỳ hư hỏng nào.
- Sản phẩm còn đầy đủ và nguyên vẹn bao bì, nhãn mác, phụ kiện, quà tặng.., đi kèm.
- Cung cấp số điện thoại mua hàng hoặc Hóa đơn mua hàng (trong trường hợp quý khách không muốn cung cấp số điện thoại)
- Thời hạn: không quá thời gian quy định của cửa hàng:
- Đổi hàng :
- 6 ngày ( Đổi sang sản phẩm khác tính năng, chủng loại được xem như trả hàng )
- 10 ngày ( Khách VIP : tổng tích lũy mua hàng chu kì 12 tháng trên 9.000.000 )
- Trả hàng : 3 ngày
- Đổi hàng :
Chi phí đổi sang sản phẩm khác
- Đổi sang sản phẩm cùng tính năng, có tổng giá tiền bằng hoặc thấp hơn tối đa 10% tổng giá tiền của sản phẩm đã mua: không mất phí.
- Đổi sang sản phẩm cùng tính năng, có tổng giá tiền cao hơn: thanh toán thêm phần chênh lệnh.
- Đổi sang sản phẩm có tổng giá tiền thấp hơn tổng giá của sản phẩm đã mua từ 10% trở lên, hoặc đổi sang sản phẩm khác chủng loại, khác tính năng: tính như trường hợp trả hàng.
- Toàn bộ chi phí vận chuyển liên quan nếu có sẽ do quý khách tự chi trả.
Chi phí trả lại hàng
Khách thường :
- Trả hàng trước 24 tiếng kể từ lúc xuất hóa đơn: phí trả hàng = 10% giá trị hàng.
- Trả hàng trước 48 tiếng kể từ lúc xuất hóa đơn: phí trả hàng = 20% giá trị hàng.
- Trả hàng trước 72 tiếng kể từ lúc xuất hóa đơn: phí trả hàng = 30% giá trị hàng
- Chipstack sẽ truy thu các khoản phí vận chuyển đã hỗ trợ quý khách trong đơn hàng bị trả lại này và toàn bộ chi phí vận chuyển khác nếu có sẽ do quý khách tự chi trả.
Khách VIP ( tổng tích lũy mua hàng chu kỳ 12 tháng từ 9.000.000đ ) :
- Trả hàng trước 24 tiếng kể từ lúc xuất hóa đơn: phí trả hàng = 5% giá trị hàng.
- Trả hàng trước 48 tiếng kể từ lúc xuất hóa đơn: phí trả hàng = 10% giá trị hàng.
- Trả hàng trước 72 tiếng kể từ lúc xuất hóa đơn: phí trả hàng = 15% giá trị hàng
- Chipstack sẽ truy thu các khoản phí vận chuyển đã hỗ trợ quý khách trong đơn hàng bị trả lại này và toàn bộ chi phí vận chuyển khác nếu có sẽ do quý khách tự chi trả.
Quy trình hoàn trả
- Bạn liên hệ với chúng tôi qua email [email protected] để tạo yêu cầu hoàn trả bao gồm nguyên nhân đổi trả, thông tin đơn hàng kèm theo
- Hình ảnh rõ nét chụp tổng thể sản phẩm kèm bao bì, phụ kiện để chúng tôi thấy đủ số lượng
- Hình ảnh rõ nét chụp chi tiết từng mặt của sản phầm, phụ kiện và phiếu bảo hành
- Chúng tôi xử lý yêu cầu và đưa ra kết quả
- Chúng tôi nhận lại gói hàng từ bạn và thực hiện chuyển lại gói mới hoặc hoàn tiền trong vòng 24h sau đó
Phương thức hoàn tiền
Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho bạn bằng cách chuyển khoản ngân hàng qua số tài khoản mà bạn cung cấp. Phí chuyển tiền bên nhận chịu theo biểu phí của ngân hàng.
Chính sách hỗ trợ
Nếu không may trong quá trình sử dụng, Quý khách vô tình làm sản phẩm bị hư hỏng cần phải thay thế, Chipstack sẽ:
- Hỗ trợ kiểm tra lại sản phẩm
- Hỗ trợ Quý khách mua sản phẩm mới với ưu đãi giảm giá 20% ( chỉ áp dụng trong 7 ngày kể từ ngày mua hàng ) (Lưu ý mức giảm giá chỉ áp dụng cho sản phẩm bị hư hỏng với số lượng tương ứng và Chipstack thu hồi các sản phẩm hư hỏng đã được hỗ trợ đó).
Lưu ý quan trọng
- Đối với khách đến mua trực tiếp tại cửa hàng, ngay khi nhận hàng xin hãy:
- Kiểm tra kỹ tinh trạng hàng hóa
- Yêu cầu kĩ thuật của kiểm tra các tính năng, thông số… (hay còn gọi là test hàng) cho Quý khách xem và kiểm tra trực tiếp.
- Đối với khách mua hàng online: xin hãy tạo và lưu giữ video bóc kiện hàng và kiểm tra sản phẩm hoạt động tốt ngay lúc mới nhận.
- Quý khách vui lòng giữ lại hóa đơn để thuận tiện cho việc đổi trả này. Nếu quý khách không có hóa đơn và không cung cấp số điện thoại trong lúc mua hàng cửa hàng xin phép từ chối xử lý.